Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

TIN LÀM ĐẸP

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRÔNG TRẺ HƠN 5 TUỔI?

24h
24h
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRÔNG TRẺ HƠN 5 TUỔI

1. Xử lý stress. Có rất nhiều cách nhưng cá nhân mình áp dụng cách của các bác sĩ gọi là “relaxation response”. Cách này thực ra rất đơn giản. Chọn một từ, cụm từ hoặc một câu mà bạn muốn và lẩm nhẩm đọc liên tục ít nhất 10 phút/ ngày. Thường mình sẽ chọn từ khiến mình dễ chịu để “tụng”. Phương pháp này giống một liệu pháp thiền đơn giản để đầu óc thảnh thơi buông xả.

2. Cho cơ thể vận động ít nhất 30 phút/ngày. Cách j cũng được. Yoga, boxing hay thậm chí đi bộ. Nhưng nhất định phải vận động.

3. Cung cấp cho cơ thể omega 3; uống trà xanh loãng. Uống mật ong và nước ấm khi ngủ dậy. Uống đủ 1.5l nước/ngày. 1 cốc vang đỏ/ngày.

4. Tin tưởng vào tình yêu. Cho bản thân cơ hội yêu và thoải mái với nó bằng cách đừng quá đặt nặng kết quả.



5. Cung cấp cho da HA (hyaluronic acid), giống như “tưới tiêu” để nuôi dưỡng collagen vậy. Không có HA sẽ khô cằn nếp nhăn sạm nám. Cung cấp HA có nhiều cách. Ví dụ sử dụng serum; uống hoặc tiêm thẳng vào da. Tiêm hiệu quả nhất nhưng cần chọn nơi cẩn thận, bác sĩ uy tín. Nếu muốn thử có thể tham khảo các dịch vụ khác nữa tại https://www.facebook.com/vienthammymine.vn nghen. Tớ cũng tiêm tại Mine Korea đó! Rất an tâm.

6. Trang điểm nhẹ nhàng.

7. Sử dụng nước hoa mùi tươi mát có note cam, chanh, bưởi

8. Làm nail, tẩy da chết cho chân 1 tháng/lần

9. Ngủ sớm hơn...

10. Thỉnh thoảng hãy buộc tóc lên hoặc thay đổi các kiểu tóc!

#PÝY

Xem thêm:

Bạn chỉ đẹp khi biết chấp nhận bản thân!


PHỤ NỮ ƠI: Hãy Cho Mình “Tự Sướng”


Những chuyện mà phụ nữ hay lầm tưởng:


24h