Thứ Hai, 14 tháng 3, 2022

TIN LÀM ĐẸP

EM MỘT MÌNH, AN YÊN TRONG CHÍNH MÌNH, KHÔNG ĐỘNG LÒNG, KHÔNG THẮC MẮC VÀ CŨNG KHÔNG CÒN YÊU

24h
24h

Công nhận cái khoảng thời gian chẳng thuộc về ai cả là khoảng thời gian thoải mái nhất, tưng tửng nhất mặc dù có đôi khi hơi chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi tay trong tay hay nghĩ về chuyện cũ,  Một mình có chán hay không cũng do chính tâm mình thôi. Rảnh rỗi quá sẽ suy nghĩ linh tinh, thấy một mình quá cô độc, Khi bận bịu với công việc hay học tập vẫn là cô đơn đấy nhưng không vì thế mà bấu víu vào thứ tình cảm nửa vời để rồi lại cô đơn trong chính tình cảm đó, một mình vẫn ổn,  Một mình tự do đi bất cứ nơi đâu, ăn bất cứ thứ gì, làm bất cứ điều gì mình muốn dù có điên rồ đến đâu. Không dựa dẫm, không vướng bận, không phải khóc vì người không yêu mình. Đến khi nào có ai đó bước vào cuộc đời mình ngẫu nhiên làm mình rung động, người đó hứa thương ta, lo được cho ta. Hãy để tình cảm thuận theo tự nhiên mà cảm nhận, lúc đó tính sau, đời có bao nhiêu mà không sống tự do cho chính mình,  Em không sợ cô đơn, em chỉ sợ ai đó lỡ đi vào tâm trí em và đi ra như chưa từng biết đến, không thể trách cứ vì chúng ta không thuộc về nhau, ngộ nhận tình cảm đến nhanh lắm, em gọi thứ tình cảm đó bằng từ ngu xuẩn,  Em chọn cô đơn còn hơn đâm đầu vào thứ ngu xuẩn ai kia lỡ tạo ra, Em một mình, an nhiên trong chính mình, không động lòng, không thắc mắc và cũng không còn yêu...

Công nhận cái khoảng thời gian chẳng thuộc về ai cả là khoảng thời gian thoải mái nhất, tưng tửng nhất mặc dù có đôi khi hơi chạnh lòng khi nhìn các cặp đôi tay trong tay hay nghĩ về chuyện cũ,


Một mình có chán hay không cũng do chính tâm mình thôi. Rảnh rỗi quá sẽ suy nghĩ linh tinh, thấy một mình quá cô độc,


Khi bận bịu với công việc hay học tập vẫn là cô đơn đấy nhưng không vì thế mà bấu víu vào thứ tình cảm nửa vời để rồi lại cô đơn trong chính tình cảm đó, một mình vẫn ổn,


Một mình tự do đi bất cứ nơi đâu, ăn bất cứ thứ gì, làm bất cứ điều gì mình muốn dù có điên rồ đến đâu. Không dựa dẫm, không vướng bận, không phải khóc vì người không yêu mình. Đến khi nào có ai đó bước vào cuộc đời mình ngẫu nhiên làm mình rung động, người đó hứa thương ta, lo được cho ta. Hãy để tình cảm thuận theo tự nhiên mà cảm nhận, lúc đó tính sau, đời có bao nhiêu mà không sống tự do cho chính mình,


Em không sợ cô đơn, em chỉ sợ ai đó lỡ đi


vào tâm trí em và đi ra như chưa từng biết đến, không thể trách cứ vì chúng ta không thuộc về nhau, ngộ nhận tình cảm đến nhanh lắm, em gọi thứ tình cảm đó bằng từ ngu xuẩn,


Em chọn cô đơn còn hơn đâm đầu vào thứ ngu xuẩn ai kia lỡ tạo ra,


Em một mình, an nhiên trong chính mình, không động lòng, không thắc mắc và cũng không còn yêu...

24h