Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

TIN LÀM ĐẸP

Phụ nữ hay tự làm khổ mình...

24h
24h

Chúa trời tạo ra phụ nữ với 1 tâm hồn đa cảm vô cùng. Vậy nên phụ nữ thường bận tâm suy nghĩ nhiều. Cũng vì vậy mà hay khổ.

Phụ nữ dành ra 6 tiếng một ngày, 42 tiếng một tuần, 168 tiếng một tháng và hơn 2000 giờ 1 năm để tự than vãn về cuộc sống người yêu công việc và các mối quan hệ xung quanh mình. Đó là chưa kể đến chuyện bất đồng hay xung đột diễn ra. Đàn ông sẽ cho rằng những điều này là bịa đặt. Nhưng tin t đi, đâu phải tự nhiên mà t lại tự bịa ra.

Ví dụ như 2 ngày rồi người yêu không nhắn tin và trả lời tin nhắn hời hợt thì người phụ nữ sẽ đặt hàng tá câu hỏi xung quanh việc tại sao anh ấy lại hời hợt với mình? Có phải anh ấy chán mình rồi không? Và những viễn cảnh đen tối xa xôi về tương lai.

Rồi như một cô gái độc thân crush một anh bạn cùng chỗ làm. Chỉ cần anh ấy thả tim một status của cô thôi cũng đủ để cô lập ra một danh sách những thứ cần mua cho lễ cưới của mình. Không khéo còn đặt cả tên cho con tương lai.

Hay đơn giản một người phụ nữ đã có gia đình sẽ suy nghĩ đủ thứ chuyện trên đời như đi làm chồng mình có nhớ mình không ta? Con mình trên lớp có bị ai bắt nạt không? Tối nay nấu món gì cho cả nhà? Một vạn câu xuất hiện trong cái đầu bé tí ấy đủ làm đàn ông chạy mất dép.



Vậy làm sao cho phụ nữ bớt khổ? Để đỡ phải nghĩ linh tinh thì tốt nhất là làm cho mình bận rộn. Cứ phải để mình trong tình trạng luôn tay luôn chân để không phải nghĩ về những điều phi thực tế phía trên. Còn cách phổ biến nhất hiện giờ chị em thường xuyên áp dụng là đi mua sắm & làm đẹp.

Mua sắm & làm đẹp giúp giải tỏa căng thẳng đầu óc và giúp tinh thần phấn chấn. Nhưng đừng vội mua linh tinh mà có lỗi với ví tiền. Thay vào đó hãy là một người phụ nữ thông minh. Nhân dịp chào đón ngày 20/10 sắp tới Viện Thẩm Mỹ Mine Korea áp dụng Sale toàn bộ các dịch vụ với các chương trình khuyến mãi trong đợt diễn ra sắp tới này.

Chị em cùng ghé Viện Thẩm Mỹ Mine Korea làm đẹp vừa giải tỏa áp lực cuộc sống cho bản thân đỡ khổ vừa coi như chăm sóc bản thân với các sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng. Tiện quá trời tiện.

#NNT

24h