Thứ Hai, 2 tháng 5, 2022

TIN LÀM ĐẸP

ĐI BIỂN Ở GIA LÂM THỎA THÍCH VẪY VÙNG ĂN NO NÊ, THA HỒ CHECK-IN CHỈ HẾT CÓ 18K LÊN LỊCH THÔI NÀO GÉT GÂU

24h
24h

❗Đi biển chỉ 18k (gét gâu)  Nhìn ảnh lại tưởng đang đi vi vu du lịch biển nhưng mà lại ngay Hà Nội thôi. Còn 1 ngày nghỉ lễ cuối cùng mà chưa biết đi đâu thì đi ngắm biển tại Ocean Park nào các cậu ơi, vừa đỡ đông lại gần lắm nè.  Đầu tiên là di chuyển, bọn mình đi Vinbus E03 chuyến Hàm Nghi đến Ocean Park (Về thời gian và điểm dừng mọi người có thể lên app Vinid xem), giá vé 9.000đ/lượt. Xe đi khá nhanh, êm, mình xuất phát từ Huỳnh Thúc Kháng đến nơi là mất đúng 1h, mọi người rất thân thiện và nhiệt tình nhưng mà k thấy có wifi nha 🤣   Mình xuống ở Vincom, tiện làm bữa Haidilao luôn 😝 Các bạn có thể mua trà sữa thui cũng được vì ở đây mới có quầy trà sữa (20k thui mà siêu ngon ấy), ngoài ra thì quanh đây cũng khá nhiều đồ ăn cũng như các quán cafe tuỳ ý lựa chọn  Ăn uống no nê xong thì mình đi bộ ra biển làm vài chiếc ảnh sống ảo, ở đây có chia khu, có khu phải có thẻ cư dân mới được vào, khu mình đi là Sao biển 11 được vào free, thấy mọi người còn xuống nghịch nước nữa ý   Các bạn nên đi sớm để có những chiếc ảnh biển lung linh nhé đừng như mình đã đi muộn r còn chìm đắm ăn uống 🤣    Tổng thiệt hại: 18k (chỉ đi biển không tính ăn uống nhaaa)  Cảm ơn bài review và bộ ảnh xinh của bạn An An 🥰

❗Đi biển chỉ 18k (gét gâu)


Nhìn ảnh lại tưởng đang đi vi vu du lịch biển nhưng mà lại ngay Hà Nội thôi. Còn 1 ngày nghỉ lễ cuối cùng mà chưa biết đi đâu thì đi ngắm biển tại Ocean Park nào các cậu ơi, vừa đỡ đông lại gần lắm nè.


Đầu tiên là di chuyển, bọn mình đi Vinbus E03 chuyến Hàm Nghi đến Ocean Park (Về thời gian và điểm dừng mọi người có thể lên app Vinid xem), giá vé 9.000đ/lượt. Xe đi khá nhanh, êm, mình xuất phát từ Huỳnh Thúc Kháng đến nơi là mất đúng 1h, mọi người rất thân thiện và nhiệt tình nhưng mà k thấy có wifi nha 🤣 


Mình xuống ở Vincom, tiện làm bữa Haidilao luôn 😝 Các bạn có thể mua trà sữa thui cũng được vì ở đây mới có quầy trà sữa (20k thui mà siêu ngon ấy), ngoài ra thì quanh đây cũng khá nhiều đồ ăn cũng như các quán cafe tuỳ ý lựa chọn


Ăn uống no nê xong thì mình đi bộ ra biển làm vài chiếc ảnh sống ảo, ở đây có chia khu, có khu phải có thẻ cư dân mới được vào, khu mình đi là Sao biển 11 được vào free, thấy mọi người còn xuống nghịch nước nữa ý 


Các bạn nên đi sớm để có những chiếc ảnh biển lung linh nhé đừng như mình đã đi muộn r còn chìm đắm ăn uống 🤣 

 

Tổng thiệt hại: 18k (chỉ đi biển không tính ăn uống nhaaa)


Cảm ơn bài review và bộ ảnh xinh của bạn An An 🥰

24h