Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

TIN LÀM ĐẸP

Bạn chỉ đẹp khi biết chấp nhận bản thân!

24h
24h

Bạn chỉ đẹp khi biết chấp nhận bản thân.

✔️ Có một sự thật buồn cười thế này là: Khi phụ nữ gặp những đổ vỡ trong tình cảm, sau giai đoạn dằn vặt bi thương, cô ấy bắt đầu lao vào công cuộc hùng hục nâng cấp bản thân. Cô đến phòng tập gym, thay đổi chế độ ăn uống, phong cách trang điểm ăn mặc. Có thể để quên đi mối tình đã qua. Hoặc cũng có thể là để hả dạ với người cũ. Nhưng hơn bao giờ hết, cô ý nghĩa được sức mạnh của sắc đẹp.

✔️ Truyền thông, xã hội, bạn bè, đồng nghiệp. Đâu đâu cũng khẳng định rằng: Phụ nữ đẹp – một lợi thế. Hàng triệu biện pháp ra đời, bao gồm cả app chụp ảnh kiểu 360… Tất nhiên là để làm phụ nữ đẹp lên. Hoặc cảm thấy đẹp lên. Nhưng khi rũ bỏ hết mọi lớp “nguỵ trang”, không ít người vẫn tự ti, thậm chí bất mãn với chính mình. Vì cằm không vline, vì mắt không to tròn, vì lông mày nhạt quá, vì môi nhạt nhìn thiếu sức sống… Chúng ta quên đi một điều rằng đôi khi một nụ cười rạng rỡ cũng đủ khiến mình trở nên bừng sáng. Chúng ta quên đi rằng, sự tự tin khi nói về ước mơ mà mình ấp ủ cũng đủ khiến mình trở nên khác biệt. Chúng ta quên đi rất nhiều giá trị cốt lõi khác.

✔️ Có một cô gái đi phỏng vấn. Khi cuộc gặp kết thúc, người tuyển dụng đã nói thế này với cô gái: “Em có năng lượng thật tích cực!” Lời khen đó làm cô sửng sốt. Lần đầu tiên có người khen cô như thế. Không phải “em xinh đẹp”, không phải “em dáng nuột nà”, mà là, “em có thể truyền năng lượng vui vẻ đến mọi người”. Đột nhiên cô nhận ra sức mạnh của chính mình!

Hãy học cách chấp nhận bản thân từ những điều nhỏ nhất! Mắt bạn một mí ư, chẳng sao cả. Miễn là bạn cười lên trông thật vui vẻ. Chân bạn to ư, chẳng sao cả. Miễn là bạn có một đôi chân thật khỏe mạnh. Chỉ khi biết cách chấp nhận cả những khuyết điểm thì chúng ta mới thay đổi để có một cuộc sống tích cực hơn!




* * * * *

VIỆN THẨM MỸ MINE KOREA


2 cơ sở:

Tại Việt Nam:

Địa chỉ: Tầng 4 – Toà 25T2 – Số 2 Nguyễn Thị Thập (cắt ngang đường) Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa, Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội

Được thực hiện bởi các bác sĩ Hàn Quốc

☎️ HOTLINE bác sĩ tư vấn miễn phí: 091 880 5055 & 0918 371 955

Tại Hàn Quốc:

Địa chỉ: Tầng 2, số 848 Nonhyeonro, quận Gangnam gu (Sinsa dong ), Seoul

Tàu điện ngầm: Ga ApGuJeong, tàu số 3,cửa số 3, 100m

드림성형외과

주소: 서울 강남구 논현로 848 (신사동, 2층)

지하철: 압구정역 3호선 3번출구 100 미터

24h