Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

TIN LÀM ĐẸP

PHỤ NỮ ƠI: Hãy Cho Mình “Tự Sướng”

24h
24h

PHỤ NỮ ƠI: Hãy Cho Mình Tự Sướng

Thật! Mình sống ngần này tuổi và nhận ra có những chuyện thì người khác làm cho sướng thích thật nhưng nếu không có thì thôi phải tự tìm niềm vui cho bản thân chớ chờ đợi rồi than khóc giải quyết được gì đâu. Bản thân tự sung sướng được tinh thần mới vui vẻ cởi mở, may mắn mới ghé chân rồi từ đó biết đâu tìm được người để chung vui cùng.

Nhưng muốn “sướng” được thì phải sạch và khoẻ các bạn ạ! Nhiều cô gái chăm chăm đắp bao thứ vào khuôn mặt, nhưng một “khuôn mặt” khác cũng không kém phần quan trọng thì kệ cmnl. Hoặc sẽ bất chấp hậu quả, chỉ muốn cái gì thơm ngay, đẹp ngay! Thế nên, một chút gợi ý nho nhỏ, hi vọng các bạn tham khảo:

1. Gặp bác sĩ phụ khoa 4-6 tháng/lần. Đừng xấu hổ gì cả! Thực sự chả có cái gì phải xấu hổ. Mà ngược lại, cần thẳng thắn đối diện để chăm sóc đúng mực. Việt Nam dơ lắm các bạn ơi, thực sự dơ kinh khủng! Với cả bác sĩ phụ khoa ng ta nhìn của bạn với 1000 bạn khác ngta vô cảm lắm rồi nên đừng có gì phải ngại hết!

2. Mặt nạ cho “bạn ấy”. Có điều kiện thì mua sản phẩm uy tín nghiêm túc. Không thì cứ sản phẩm tự nhiên mà dùng. Ví dụ dầu dừa nhé. Hiệu quả, đơn giản, an toàn và rẻ. Đầu tiên thì làm sạch “bạn ấy” bằng nước ấm. Sau đó lấy một lượng dầu dừa nguyên chất bôi đều, mát xa nhẹ nhàng (nhớ đừng ráng thụt rửa chà xát gì vào sâu bên trong nghen). Tầm 10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Lau khô. Xong. Tuần làm 1 lần vui vẻ.

3. Ăn dứa hihi. Ăn mỗi ngày một miếng thôi. Ăn lúc bụng no nhé ko đau dạ dày. Ăn đều đặn. Không thơm nức nở như xịt nước bông đâu nhưng mà sẽ giảm mùi đấy.

4. Đến kì đèn đỏ thì sử dụng băng vệ sinh tử tế một chút. Mùa hè nóng như này, có thể tham khảo các loại với tinh chất the mát kiểu bạc hà. Đủ dài, siêu mỏng nhưng thấm tốt ko trào ngược và đặc biệt tạo cảm giác mát mẻ sạch sẽ, không còn kiểu khó chịu bức bí. Điểm cộng lớn. Tuy nhiên, nhớ thay thường xuyên nghen, đừng tiếc. 3-4 tiếng thay một cái đi!

Còn mấy chuyện hay ho nữa, bữa sau viết tiếp nghen!

--------------------------------------

Theo: PÝY



* * * * *


VIỆN THẨM MỸ MINE KOREA


2 cơ sở:

Tại Việt Nam:

Địa chỉ: Tầng 4 – Toà 25T2 – Số 2 Nguyễn Thị Thập (cắt ngang đường) Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa, Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội

Được thực hiện bởi các bác sĩ Hàn Quốc

☎️ HOTLINE bác sĩ tư vấn miễn phí: 091 880 5055 & 0918 371 955

Tại Hàn Quốc:

Địa chỉ: Tầng 2, số 848 Nonhyeonro, quận Gangnam gu (Sinsa dong ), Seoul

Tàu điện ngầm: Ga ApGuJeong, tàu số 3,cửa số 3, 100m

드림성형외과

주소: 서울 강남구 논현로 848 (신사동, 2층)

지하철: 압구정역 3호선 3번출구 100 미터

24h