Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

TIN LÀM ĐẸP

25 TUỔI - SỐNG HIÊN NGANG VÀ TRƯỞNG THÀNH

24h
24h
25 TUỔI

- Không còn là cái tuổi ngồi lạy trời thương xót thân con nữa rồi, bạn phải thật CỨNG đối diện với thử thách cuộc đời. Giai đoạn này cuộc đời như một cục đất sét bạn muốn cuộc sống sau này thế nào thì phải nặn như thế.

- Phải tự lập, trưởng thành, mạnh mẽ và không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân để bố mẹ được tự hào.

- Làm việc mình thích trước khi bị đè nặng vì cơm áo gạo tiền.

- Đi và trải nghiệm thật nhiều.

25 TUỔI - HIỂU ĐƯỢC MỤC TIÊU CỦA BẢN THÂN

- Tổng kết lại quãng thời gian bạn đã trải qua.

- Hiểu rõ rốt cuộc thì bản thân muốn cái gì.

- Tính đến việc mua nhà trả góp hoặc đầu tư một cái gì đó mà chính mình làm chủ.

25 TUỔI - DŨNG CẢM ĐỂ THEO ĐUỔI TÌNH YÊU NHỮNG CŨNG CẦN ĐỦ LÍ TRÍ ĐỂ BUÔNG BỎ

- Hãy yêu ít nhất một lần, dù tổn thương thì vẫn tin vào tình yêu.

- Bạn đã qua tuổi yêu thầm rồi, nếu thích một người, hãy dùng cảm mà nói ra.

- Đừng tin vào mãi mãi hãy trân trọng hiện tại.

25 TUỔI - 5-0 BẠN CẦN NHỚ

- Không có tình yêu nào bền vững hơn tình thân.

- Không có tình cảm nam nữ nào gọi là “không thể buông bỏ”. Hãy vì người xứng đáng!

- Không thả thính. Không bắt cá 2 tay. Không phản bội.

25 TUỔI HAY BAO NHIÊU TUỔI ĐI NỮA, BIẾT ĐẦU TƯ CHO BẢN THÂN KHÔNG BAO GIỜ LÀ THỪA

- Đừng nhàm chán đến mức mặc quần áo công sở để đi chơi.

- Biết được mình mặc quần áo theo phong cách nào là đẹp nhất.

- Ở tuổi của bạn, món đồ trang điểm tốt nhất phải là nụ cười.

- Mua món đồ mình cần chứ đừng mua vì mình thích.

- Không để bản thân rơi vào trạng thái soi gương cũng thấy chán mình.

25 TUỔI - ĐỘC LẬP VỀ TÀI CHÍNH. ĐỪNG PHỤ THUỘC, TRÔNG CHỜ AI

- Tài khoản tiết kiệm đủ để sống 3 tháng nếu nghỉ việc.

- Mang tiền trả cho mọi bữa ăn, đừng chờ ai mời mình.

- Không cần biết thu nhập hàng tháng là bao nhiêu nhưng phải là tiền mình làm ra.

25 TUỔI - ĐỪNG XEM THƯỜNG SỨC KHOẺ BẢN THÂN. MUỐN ĐẸP THÌ TẬP LUYỆN, MUỐN KHOẺ THÌ GIỮ GÌN

- Ăn món mình thèm nhưng phải quan tâm tới sức khoẻ.

- Mỹ phẩm nhất định phải dùng đồ tốt.

- Đừng nằm một chỗ than thở mình không thể giảm cân.

Cuối cùng, 25 tuổi - KHÔNG CHỈ LÀ CẢM XÚC, MÀ CÒN GỒM LÝ TRÍ VÀ TRÁCH NHIỆM. Hãy thay đổi đi, Cái giá của sự vượt trội là kỷ luật. Cái giá của sự tầm thường là thất vọng” (William Arthur Ward).

24h