Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

TIN LÀM ĐẸP

ĐÃ LÀ ĐÀN ÔNG THÌ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP NGHÈO

24h
24h
LÀ ĐÀN ÔNG THÌ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP NGHÈO

Bài dành riêng cho các anh.

1. Tại sao lấy người bạn yêu thương rồi lại bắt họ chịu khổ với bạn, tại sao không khiến họ hạnh phúc suốt quãng đời còn lại.

2. Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải lỗi của bạn, nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó thì đó là lỗi của bạn.

3. Đừng đổ lỗi cho việc bố mẹ bạn không phải là đại gia, không có nhiều tiền để đầu tư cho mình.

4. Phụ nữ không sợ lấy đàn ông nghèo, chỉ sợ lấy phải đàn ông đã nghèo còn không có chí hướng.

5. Đã là đàn ông thì phải luôn không ngừng nỗ lực học tập và kiếm tiền, đừng nghĩ tình cảm mới là quan trọng, tiền bạc chỉ là phù du.

6. Tiền có thể không mua được mọi thứ nhưng phần lớn mọi thứ đều được mua bằng tiền.

7. Đừng lấy vợ và nói với cô ấy rằng dù không có tiền vẫn sẽ yêu thương cô ấy, chỉ 1 tháng cô ấy cũng sẽ bỏ bạn đi mà thôi, đừng trách họ thực dụng hay bạc tình.

8. Đừng lừa dối bản thân rằng mình còn trẻ, chưa cần giàu vội, đàn ông hơn 30 tuổi mà chưa có gì trong tay thì khó mà giàu được trừ khi bạn trúng số độc đắc.

9. Thời gian không bao giờ là đủ, hãy tận dụng nó khi có thể, đừng để tuổi tác ngáng đường sự nghiệp của bạn, ai biết bao lâu nữa bạn mới giàu, nên hãy bắt đầu từ bây giờ.

10. Đừng chần chừ cho việc làm giàu, bạn có thể đợi, nhưng tuổi già của bố mẹ thì không, đợi đến lúc bạn giàu, có khi không còn cơ hội để báo hiếu bố mẹ nữa đâu.

11. Là đàn ông, tức là gánh trên vai gánh nặng bố mẹ và vợ con, phải đủ vững vàng để kinh tế và tinh thần để làm chỗ dựa cho họ.

12. Bạn có thể được sinh ra trong một gia đình nghèo khổ, nhưng đừng để con bạn cũng được sinh ra theo cách đó.

13. Bạn có muốn nhìn thấy bạn bè xung quanh đưa bố mẹ vợ con đi du lịch, trong khi bạn không thể đưa họ đến một nhà hàng sang trọng cho một bữa tối? Chắc chắn là không!

Vậy nên nếu là đàn ông, hãy học tập và làm việc, kiếm tiền bằng tất cả sự nỗ lực của mình.


24h