Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

TIN LÀM ĐẸP

ĐÀN ÔNG NGHÈO THÌ LO MÀ KIẾM TIỀN, THỜI BUỔI NÀY CHỈ TÌNH YÊU THÔI LÀ KHÔNG ĐỦ!

24h
24h
ĐÀN ÔNG NGHÈO THÌ LO MÀ KIẾM TIỀN, THỜI BUỔI NÀY CHỈ CÓ TÌNH YÊU THÔI LÀ KHÔNG ĐỦ!

Đàn ông nghèo thì đừng vội yêu, cứ lo kiếm tiền trước đã. Lúc đó yêu cũng đâu có muộn, nếu như các anh cho rằng trong cuộc sống tình yêu là quan trọng nhất. Tiền bạc chỉ là phù du. Đồng ý tình yêu trong cuộc sống này là không thể thiếu, nhưng để tồn tại, để sống thì không thể chỉ cần tình yêu thôi là xong.

Khi yêu, đàn ông giàu và đàn ông nghèo khác nhau như nào??

Người đàn ông giàu thường nói với cô gái của mình: “Lấy anh rồi, em khỏi lo cơm áo gạo tiền, từ nay anh lo cho em hết”, còn người đàn ông nghèo thì chỉ được cái “nói giỏi”, toàn đưa ra những lời hứa viễn vông về tương lai.

- Anh chỉ là thằng nghèo, nhưng anh nhất định sẽ khiến em hạnh phúc.

Xin lỗi, các anh nói thế là đang tự vả vào mặt mình đấy. Không có tiền mà các anh bảo làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc thế nào được. Thô nhưng mà thật, thời buổi giờ không có tiền thì cạp đất mà ăn thôi, tới lúc đó “cơm áo gạo tiền” thì các anh lại quay sang chửi bới “Tôi hối hận vì lấy cô”. Người hối hận đâu phải là các anh, mà chính là phụ nữ. Có nhiều cô gái khi yêu mù quáng lắm, biết rõ bạn trai nghèo, công việc thì nay đây mai đó, đã vậy còn không có ý chí tiến thủ. Đến tiền còn ngửa tay xin bố mẹ thế mà khi anh ta vẽ ra một tương lai kiểu hạnh phúc viên mãn thì cứ đâm đầu vào như con thiêu thân.

Đã là đàn bà thì phải nhớ khi yêu và sau khi cưới thì cũng như đang ở thiên đường mà phải đặt chân vào địa ngục đấy. Hãy dẹp cái quan điểm “Dù nghèo khó nhưng vẫn hạnh phúc” đi. Đó chỉ là đang lừa dối bản thân mà thôi, chẳng có ai nghèo mà lại kêu mình hạnh phúc cả. Ốm đau không có tiền mua thuốc thì là hạnh phúc à?? Hay chỉ cần chồng nói mấy câu “Em sẽ ổn thôi” thì tự dưng bệnh sẽ hết. Yêu thì yêu nhưng cái gì thực tế thì cũng phải rõ ràng cả chứ.

Phụ nữ có chắc nếu người yêu chị không có việc làm, không làm ra tiền, không đảm bảo được cho chị tương lai ổn định, chị có yêu anh ta nữa không??

Đảm bảo chắc người phụ nữ nào mạnh mẽ để nói có. Đừng có nghĩ chọn đàn ông giàu để gửi gắm cả đời là sai, là bị chửi thực dụng. Đã là phụ nữ thì được phép chọn người đàn ông giàu để lấy, để hượng thụ sung sướng cả đời. Người ta có câu:

- Phụ nữ lấy chồng nghèo là có tội với 3 thế hệ.

3 thế hệ ở đây thứ nhất chính là lấy chồng nghèo bạn đang tự làm khổ mình, thứ hai là làm khổ bố mẹ mình và cuối cùng là làm khổ đứa con mình sinh ra. Vậy nên nếu có gã đàn ông nghèo nào nói yêu mình, hứa hẹn tương lai mập mờ thì cứ tuyên bố thẳng.

- Anh không có tiền để đủ yêu em đâu.

Đọc đến đây thể nào mấy người đàn ông, nhất là mấy anh chàng nghèo cũng nhảy sửng lên mà chửi phụ nữ là loại thực dụng hám tiền này nọ. Vậy nhưng các anh hãy chấp nhận thực tế đi, rõ ràng là con gái lúc nào quan trọng chuyện lấy được chồng giàu.

Đàn ông nghèo thì đừng vội yêu, cứ lo kiếm tiền trước đã. Lúc đó yêu cũng đâu có muộn, nếu như các anh cho rằng trong cuộc sống tình yêu là quan trọng nhất. Tiền bạc chỉ là phù du. Đồng ý tình yêu trong cuộc sống này là không thể thiếu, nhưng để tồn tại, để sống thì không thể chỉ cần tình yêu thôi là xong. Thời đại giờ chỉ cần bước chân là đường là cần tiền, thế mà các anh nghèo, công việc còn chưa ổn mà cứ thích yêu đương làm gì cho khổ con gái nhà người ta.

Tới khi người ta chê anh nghèo thì anh chửi người phụ nữ là hạng rẻ tiền. Vậy nhưng chính các anh mới là đàn ông không có năng lực và tư duy, vì không có nên mới nghèo mãi đấy thôi. Vậy nên tóm lại là đàn ông đang nghèo thì khoan hãy yêu, tập trung vào sự nghiệp trước đã, lúc đó yêu cô nào rồi cưới luôn có phải hơn không?? Tình yêu quan trọng, tiền cũng quan trọng, cuộc sống phải cân bằng có cả 2 cái đó thì mới gọi là cuộc sống đẹp được.

24h